Open menu

ลายมือลาภลอย  ลายมือมีโชคมีลาภลอย ลายมือวาสนาพารวย

ลายมือลาภลอย ลายมือโชคดีมีลาภลอย

ลายมือนี้ได้ลาภลอย 10 ล้าน และได้โบนัส 12 ล้าน

คำว่าโชคกับลาภมัก จะนำมาใช้คู่กันหรือมักจะพูดรวม ๆ กัน  ผมดูลายมือก็มักจะถูกตั้งคำถามแบบนี้เสมอ ดูซิลายมือผมจะมีโชคลาภหรือไม่  ดูให้หน่อยว่าลายมือหนูมีโชคมีลาภหรือไ่ม่  ที่จริงใช้รวมกันก็ไม่ผิด เพราะสื่อ

ความหมายไป เพื่อจุดประสงค์เดี่ยวกัน  คือจะได้อะไรเป็นพิเศษหรือไม่  ไม่ว่าจะเป็นเงินสด  ทรัพย์สิน หรือยศ ตำแหน่ง อะไรทำนองนี้  แต่ผมก็ต้องใช้เวลาอธิบายทำความเข้าใจอีกนิดหนึ่งว่า ในความหมายที่ผมสื่อออกไป  คำว่า โชคดี  กับคำว่า  มีลาภหรือลาภลอยนั้น  ต่างกัน

 

 

 

ลายมือลาภลอย ลายมือโชคดีมีลาภลอย

   ลายมือโชคดี  หมายถึงว่าลายมือแบบนี้ทำอะไรก็ตามจะโชคดี  คือทำแล้วได้กำไร  ทำแล้วได้ผลตอบแทนดี  แต่ถ้าไม่ทำก็หมดสิทธิ์  เช่นทำงานดีแล้วได้โบนัส  หรือได้เลื่อนขั้น  ไม่เสมอไปนะครับ  คนวาสนาไม่ดีทำแทบตายไม่ได้ทั้งสองอย่าง  แถมยังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้าอีก  อย่างนี้เรียกว่า โชคไม่ดี 

   แล้วลายมือมีลาภ หรือ ลาภลอยหละเป็นอย่างไร  คืออย่างนี้ ถ้าบอกว่ามือนี้มีลาภ-เดือนนี้มีลาภหรือลายมือนี้มีลาภลอย  นั่นหมายถึงสิ่งที่ได้ไม่เกี่ยวข้องกับอาชีพการงานโดยตรง คำว่าลาภลอยหรือโชคลาภก็เหมือนรุ้งกินน้ำ  จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาและบรรยากาศที่เหมาะสมเท่านั้น   ดังนั้นโชคลาภหรือลาภลอยคืออะไรก็ตามที่ได้มาโดยไม่ต้องลงทุนอะไรมาก  หรือไม่ได้ตั้งใจหรือคาดหวังไว้  เช่นถูกรางวัลสลากกินแบ่ง  ชิงโชคแล้วได้รางวัล  ได้มรดก  หรือมีคนยกให้หรือได้เปล่า  อะไรทำนองนี้เรียกว่าลาภลอย  ในลายมือบอกได้ว่าใครมีลาภลาย หรือลายมือโชคลาภ

     ลายมือตัวอย่างที่ผมตัดมาเฉพาะส่วนก็เพื่อให้มองเห็นได้ชัดเจน เพื่อประกอบการอธิบาย

เจ้า ของมือนี้ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ท่านจองดูลายมือวันพฤหัสบดี ที่ 22 กันยายน  2554 เวลาที่นัดไว้คือ 11.00 น. มีเหตุบังเอิญให้ผมต้องได้ขอโทษท่านเนื่องจากผมจัดเวลาให้ท่านเป็นบ่ายโมง ทั้งที่รับนัดลงในสมุดรับจองไว้ 11.00 น. ช่วงเวลาที่ท่านมาถึงคือตามเวลานี้หละแต่ว่าผมกำลังดูลายมือให้ท่านอื่นอยู่ ซึ่งจองไว้เวลาเดียวกันอีก

    ผมแปลกใจน้ำเสียงที่โทรเข้ามาจองและเสียงที่โทรเข้ามาช่วงถามเส้นทาง  เพราะคนที่จองแจ้งไว้ว่าอายุ 38 ปี แต่เสียงท่านเป็นผู้ใหญ่มาก  ผมวางหูไปสักพักเลยโทรกลับไปว่าท่านจองไว้ชื่อนี้  วันเดือนปีเกิดคือ ...... ตามนี้ใช่หรือไม่ ท่านก็ยืนยันตามนั้น  ตัดสายรอบที่สองก็ยังไม่เชื่ออยู่ดี  ว่าคนอายุ 38 ปี ทำไมเสียงจะแก่หรือเป็นเสียงคนที่มีอายุมากได้ขนาดนั้น  จนกระทั้งได้พบตัวจริงจึงถึงบางอ้อ (ตรงที่ผมอยู่ ซอย 96/1 นี้ นี้เขาก็เรียกบางอ้อ)   เพราะคนที่ดูลายมือไม่ใช่ตัวท่าน  แต่เป็นลูกสาว  เรื่องของเรื่องท่านไม่ได้บอกว่าท่านจองให้ลูก  แต่บอกว่าดิฉันชื่อนี้  วันเดือนปีเกิด นี้

    ด้วยเพราะต้องขอโทษขออภัยที่ทำให้ท่านต้องรอ  ก็เลยดูลายมือให้เป็นพิเศษ  ประกอบกับลูกสาวคนที่ท่านพามานี้ ลายมือก็แปลกเอามาก ๆ  คือเส้นสมองลงต่ำถึงเนินจันทร์ทั้งสองมือ  เส้นสมองในมือซ้ายก็แตกยุ่งเหยิง  แต่เส้นวาสนาและเส้นอาทิตย์ในทั้งสองสมบูรณ์ดีมาก  ประกอบกับผมรู้สึกได้ว่ามือลูกสาวของท่านเย็นเหมือนกับออกจากห้องแอร์มา ใหม่  ทั้งที่มานั่งรอกันเป็นชั่วโมง (ปกติแล้วมือคนเราก็มีอุ่นปกติ  อุ่นมาก บางคนก็มือเย็น  แต่ที่เย็นมาก ๆ นาน ๆ ยังไม่เคยเจอ)  ผมก็พยากรณ์ไปตามตรง ๆ ว่าลูกสาวท่านสมองมีปัญหา  ทั้งความคิดและการตัดสินใจ เป็นคนที่ขาดพลัง  แต่คนนี้เกิดมาสบายเพราะวาสนาดี   ก่อนที่จะพยากรณ์ต่อในลำดับต่อไปผมก็เลยขออนุญาตดูลายมือทั้งคุณพ่่อและคุณ แม่ของน้องคนมือเย็นนี้ว่าได้รับอิทธิพลมาจากใคร

   ปรากฏว่ามือของคุณแม่มือซ้ายเส้นสมองคล้ายกับกับลูกสาวคือลงไปเนินจันทร์   แต่ว่าลากลงไม่ลึกมากขนาดจนไปถึงตำแหน่งเนินจันทร์ด้านล่างสุด (เนินวิปริต)  และเป็นเพียงมือเดียว  จึงไม่เกิดผลมาก คือยังผสมผสานได้ระหว่างความฝันกับความจริง   และในมือขวาของคุณแม่มีเส้นที่ผมสะดุดและมองซ้ำอีกรอบและพิเคราะห์ว่าเป็น เส้นลาภลอยและลาภนี้จะต้องระดับรางวัลที่ 1   ผมไม่ได้คิดอย่างเดียวก็พูดออกไปว่า  คุณแม่มือดีนะ  ช่วงอายุ 58-59 ปี เคยถูกรางวัลใหญ่ประมาณรางวัลที่ 1 เลยนะนี่   ท่านตอบทันสวนทันทีว่า  รางวัลที่ 1 มันแค่ 4 ล้าน  แต่ท่านได้ 10 ล้าน  และได้โบนัสอีก 12 ล้าน(ปีละ 1 ล้านอีก 12 ปี)  ผมก็เลยขออนุญาติถ่ายภาพลายมือมาท่านมาไว้เพื่อให้ท่านผู้สนใจได้ศึกษาลาย มือลักษณะพิเศษดังกล่าวนี้

ลายมือลาภลอย ลายมือโชคดีมีลาภลอย 

ดูลายมือต้นฉบับ

       ผมสรุปลายมือที่ปรากฏว่ามีลาภลอยให้พอสังเขปนะครับ ตรงเนินเสาร์ มีเส้นวาสนาเกิดขึ้น 2 เส้นคู่กันเป็นเส้นขนาน  แต่ละเส้นก็จะมีเส้นที่ลากเข้าไปชนจนทำให้เกิดรูปโดม (วีคว่ำ) หรือจะเรียกว่าฉัตรก็เหมาะสมดี ที่เส้นวาสนาทั้งสองเส้น  ช่วงนั้นคืออายุ 58-59 ปี (ถ้าวัดโดยละเอียดก็จะบอกได้ถึงช่วงวัน เดือนที่จะได้รับผล)  และจะสังเกตว่าเส้นวาสนาทั้งสองนั้นสวยงาม  มีความชัดเจนและยาวต่อเนื่อง

  อนึ่งในมือนี้เส้นอาทิตย์ที่เกิดบนเนินอาทิตย์ก็สวยงามมาก  ไม่มีเส้นตัด  และเส้นอาทิตย์ที่เกิดอยู่ใต้เนินอาทิตย์ก็เปลี่ยนทิศทางเป็นที่เนินเสาร์ ก็ส่งผลให้เกิดความสำเร็จจากลาภลอยด้วยเช่นกัน ก็วิเคราะห์ให้ได้ทราบพอประมาณนะครับ  ไว้วันหน้ามีเวลามากว่านี้ จะทะยอยเขียนวิเคราะห์เพิ่มเติมให้ได้ทราบลึก ๆ ลงไปอีกหลาย ๆ ตำแหน่งที่ประกอบกัน

 


 

 

ลายมือคนถูรางวัลที่ 1 เป็นอย่างไร

คลิกอ่าน


 

ลายมือคนรวย เป็นอย่างไร 

คลิกอ่าน


 


 

 

อ.ธนพงศ์  หลักนครพล