Open menu

มหัศจรรย์ ๑ เหรียญ รวยด้วยyoutube

 ผมโชคดีมากครับ ได้รับเชิญเป็นวิทยากร  รวยด้วย youtube

    

       ผมเคยไปเข้าคอร์สเรียนหลักสูตร รวย youtube เพียง 1 วัน กับ ท่าน อ.ศตพล จันทร์ณรงค์  และได้นำความรู้กลับมาปรับช่อง  youtube ของตัวเอ งตามนี้ครับ คลิกเข้าไปชมได้เลย(https://www.youtube.com/user/handhoro99) และ เปิดรับรายได้  ปรากฏว่า เพียง 3 วันผมก็มีรับปรากฎครั้งแรกถึง $5 ต่อวัน(เหรียญดอลล่าร์ สหรัฐ)และได้รับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทุก ๆ วัน   ท่านเลยเชิญให้ผมไปพูดบรรยายในฐานะเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้สนใจเรียน คอร์ส การสร้่างรายได้จาก youtube และนี่คือ passive income ที่ตั้งเป้าไว้ว่าจะได้ผู้ติดตาม 10,000 รายขึ้นไป มีรายได้เดือนละ 100,000 บาท ปัจจุบัน(10 ก.ค.2558)มีผู้ติดตามแล้ว 4พันเศษ ๆ  (40% ของเป้าหมาย) ส่วนรายได้ก็เติบโตไปในทิศทางเดียวกัน 

และท้ายสุดนี้ ก็ขอกราบขอบพระคุณ ท่าน อ.ศตพล จันทร์ณรงค์  ไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ  ท่านออกหนังสือ "รวยด้วย YouTube 2015" ติดอันดับหนังสือขายดี Best Seller สนใจก็ติดตามหาซื้อได้ตามร้านจำหน่ายหนังสือชั้นนำทั่วไป ครับ


 

 ติดตามช่อง แผนที่ชีวิตบันทึกไว้ในฝ่ามือได้ ตามนี้ ครับ

https://www.youtube.com/user/handhoro99

 

 

 

SOCIALBLADE  จัดอันดับ ช่อง youtube handhoro99 น่าตื่นเต้นมาก ได้เกรด C+

มีรายได้ประมาณ $7.2 พันเหรียญต่อปี (ประมาณ 200,000 บาท)  ยอดผู้ติดตามพุ่งเร็วมาก

จาก จากประมาณ 1,000 เป็น 4,000 ผู้ติดตาม ภายใน 4 เดือน

 passive income ที่กำลังโตวันโตคืน แอบภูมิใจเล็ก ๆ แม้จะอยู่ในลำดับที่ 166,088  ในขณะนี้ (30 มิ.ย.2558)


 

ไปเข้าคอร์สอบรม Money Magnet Wifi  เมื่อ 11 ม.ค. 2558 เป็นรุ่นที่ 23


หลังจากผ่านคอร์สสัมนาแล้ว ความพิเศษก็เกิดขึ้นคือได้รับเหรียญมหัศจรรย์จักรวาลมอบให้

ที่เรียกได้ว่าแบบพิเศษอย่างไม่น่าเชื่อ  จนเป็นที่น่าประหลาดใจ ไม่แน่ใจในสิ่งทีเกิดขึ้น

 

 "เราจะมองเห็นในสิ่งที่เราค้นหา" เมื่อก่อนผมไม่เคยเห็นหรือไม่สนใจเหรียญใดๆ ที่ตกอยู่บนพื้น  แต่พอผ่านหลักสูตรนี้มา สมาชิกในกลุ่มบอกว่าเหรียญใด ๆ ที่ตกหล่นอยู่บนพื้นและไม่มีเจ้าของคือเหรียญที่จักรวาลมอบให้  เป็นเหรียญนำโชค  หากพบเจอที่ใดจงเก็บรวบรวมไว้ในที่สำคัญ จะเป็นเหรียญที่ดึงดูดความสำเร็จ เงินตราหรือความปรารถนาใดๆ ที่เราตั้งเป้าหมายไว้

      เป็นที่น่าประหลาดใจมากผมโชคดีไม่ว่าจะไปที่ใด ๆ ก็มักจะเก็บเหรียญได้บ่อยมากๆ บางครั้งหลายๆ เหรียญอยู่ในที่ที่ไม่ห่างกันมาก  นอกจากนั้นเหรียญที่ได้รับมีเหรียญพิเศษมาก ๆ อยู่หลายเหรียญ  ไม่ว่าจะเป็นเหรียญฉลองสิริราชสมบัติครบ 50 ปี กาญจนาภิเษก พ.ศ. 2539 (2เหรียญ) และรวมถึงเหรียญ ที่ดูแล้วเก่ามาก ๆอีกหลายเหรียญ  ที่สำคัญ  แต่ละสถานที่ที่ได้รับเหรียญล้วนแต่มี Keyword มีรหัสลับที่น่าติดตาม(ผมถ่ายภาพตำแหน่งที่ได้รับและเขียนประวัติแต่ละเหรียญที่ได้ไว้ทั้งหมด)  ผมรวบรวมทุกเหรียญใส่พานบูชา และบอกกับตัวเองว่าสิ่งที่ตั้งเป้าไว้ 100 ล้าน  มาถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2558 เหรียญได้รับเกินเป้าหมายไปมากแล้ว

 ขอบคุณความโชคดี ขอบคุณจักรวาล  ขอบคุณมาสเตอร์วี  ขอบคุณสิ่งดี ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต  ทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีได้อย่างรวดเร็ว เริ่มแรกอาจรู้สึกขัดเขิน หรือไม่สนิทใจที่จะพูด... แต่ ณ บัดนี้ไม่มีมีอะไรสงสัยและมั่นใจที่จะประกาศออกไปว่า

 I believe in miracle,
 Miracle comes to me,

........

 

 

๑ หนึ่งเหรียญ ๑ หนึ่งเป้าหมาย Master V Money Magnet Wifi

เหรียญนำโชคที่มีพลังมาก(จักรวาลมอบให้) ซึ่งพบเจอและเก็บรวบรวมมาจากสถานที่ต่างๆ

 

นำหรียญนำโชคทั้งหมดใส่พานบูชาเพื่อดึงดูดสิ่งที่เราตั้งเป้าหมายไว้เข้ามา

เหรียญที่จักรวาลประธานให้  และนำขึ้นพานเก็บบูชา  เหรียญศักดิ์ทั้งหลายนี้มีพลังดึงดูดมหาศาล 

มาดูพลังดึงดูดของเหรียญนำโชคที่ทรงพลัง ได้ดึงดูดสิ่งต่างๆมายังผมในช่วงเวลาเพียงไม่ถึง 6 เดือน  มีความสำเร็จและความโชคดีไหลเข้ามาหา ซึ่งแต่ละสิ่งอย่างล้วนแต่มีความพิเศษ มีลำดับดังต่อไปนี้ ครับ


 

  เหรียญแห่งจักรวาลแสดงพลังและส่งมอบความสำเร็จเป็นที่ประจักษ์ดังนี้

1.รับเชิญเป็นวิทยากร รวยด้วย youtube

 

ผมเคยไปเข้าคอร์สเรียนหลักสูตร รวย youtube เพียง 1 วัน กับ ท่าน อ.ศตพล จันทร์ณรงค์  และได้นำความรู้กลับมาปรับช่อง  youtube ของตัวเอ งตามนี้ครับ คลิกเข้าไปชมได้เลย(https://www.youtube.com/user/handhoro99) และเปิดรับรายได้  ปรากฏว่า เพียง 3 วันผมก็มีรับปรากฎครั้งแรกถึง $5 ต่อวัน(เหรียญดอลล่าร์ สหรัฐ)และได้รับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทุก ๆ วัน   ท่านเลยเชิญให้ผมไปพูดบรรยายในฐานะเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้สนใจเรียนคอร์ส การสร้่างรายได้จาก youtube และนี่คือ passive income ที่ตั้งเป้าไว้ว่าจะได้ผู้ติดตาม 10,000 รายขึ้นไป มีรายได้เดือนละ 100,000 บาท ปัจจุบัน(10 ก.ค.2558)มีผู้ติดตามแล้ว 4พันเศษ ๆ  (40% ของเป้าหมาย) ส่วนรายได้ก็เติบโตไปในทิศทางเดียวกัน  และก็ขอกราบขอบพระคุณ ท่าน อ.ศตพล จันทร์ณรงค์  ไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ  ท่านออกหนังสือ "รวยด้วย YouTube 2015" ติดอันดับหนังสือขายดี Best Seller สนใจก็ติดตามหาซื้อได้ตามร้านจำหน่ายหนังสือชั้นนำทั่วไป ครับ

2.ได้รับติดต่อทำสัญญาลิขสิทธิ์หนังสือจากสำนักพิมพ์ และมีทำสัญญาทำคอร์สออนไลน์

 2.1 หนังสือลายมือ แผนที่ชีวิตบันทึกไว้ในฝ่ามือ

  

2.2 จำหน่ายประกอบการเรียนการสอนด้วย คลิกดูรายละเอียด

2.3 คอร์สเรียนลายมือออนไลน์

 

2.4 หนังสือ Ebooks ที่เคยทำไว้แล้ว มียอดจำหน่ายมากขึ้น

และนี้ก็เป็นอีก 1 passive income  ที่สามารถสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง เป็นทรัพย์สินทางปัญญาที่กินได้ตลอด

 

2.5 งานเขียนคอลัมน์ เกี่ยวกับลายมือในนิตยสาร สื่อสิ่งพิมพ์

หนังสือพิมพ์ธรรมะ  ที่จำหน่ายมากที่สุดของประเทศ

 


3.คอร์สสัมมนา

  3.1 คอร์สเร่งรัด 2 วัน เรียนลายมือ

มีผู้ติดต่อ(ศิษย์เก่าที่เคยเรียนลายมือกับผม คุณเลิศพงศ์  พุฒพันธพงศ์)และดำเนินการให้ ทำคอร์สเรียนลายมือเร่งรัด เรียน 2 วันจบหลักสูตร มีผู้สนใจเข้าเรียนตามเป้าหมายที่เขาตั้งไว้

 

3.2 คอร์สสัมมนา เปลี่ยนลายมือ เปลี่ยนชีวิต

คลิก ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

 


4.เวปจำหน่ายสมุนไพร www.siam1009.com ดูสินค้าเพิ่มเติม

เริ่มดำเนินการและวางแผนจะเริ่มโปรโหมดและจำหน่ายประมาณ ปลายปี 2558  แต่ได้รับการติดต่อซื้อขายแล้วทั้งที่ยังไม่ได้เปิดเป็นทางการ

อนาคตแรงมาก  สมุนไพรไทย สู่โลกกว้าง


 5.Youtube Chanal

https://www.youtube.com/user/handhoro99

 

 

 

SOCIALBLADE  จัดอันดับ ช่อง youtube handhoro99 น่าตื่นเต้นมาก ได้เกรด C+

มีรายได้ประมาณ $7.2 พันเหรียญต่อปี (ประมาณ 200,000 บาท)  ยอดผู้ติดตามพุ่งเร็วมาก

จาก จากประมาณ 1,000 เป็น 4,000 ผู้ติดตาม ภายใน 4 เดือน

 passive income ที่กำลังโตวันโตคืน แอบภูมิใจเล็ก ๆ แม้จะอยู่ในลำดับที่ 166,088  ของโลก


6.คอร์สเรียนลายมือพบกันและออนไลน์ เต็มเกินปกติไป 3 เท่า ปกติ 10-15 ท่าน แต่งวด นี้รุ่น 6 หรือรุ่น 2/2558 ( เรียนปีละ 2 รุ่น) มีคนลงทะเบียนเรียนรวม 31 คน

 คอร์สเรียนลายมือพบ คลิกดูรายละเอียด

คอร์สเรียนลายทางไลน์ คลิกดูรายละเอียด

 

เปิดมาเข้าปีที่ 3 (ปีละ 2 รุ่น)  เริ่มจากครั้งแรกมีนักเรียน 6 คน  ปัจจุบัน 25-30 คนต่อรุ่น


6.ดูลายมือพบกัน (เฉพาะท่านที่จองไว้เท่านั้น เต็ม 6 สัปดาห์) คลิกดูรายละเอียด

 

ดูลายมือพบกัน ปกติผมดูเพียงสัปดาห์ละ 2 วัน  คือพฤหัส ฯ  กับอาทิตย์ รับประมาณ วันละ 6-8 ท่าน  มีการจองเต็มล่วงหน้าประมาณ 6 สัปดาห์(เดือน ครึ่ง) บางคนมาดูติดต่อกัน 5 ปีเลย  1 ปีมา 1 ครั้ง


7.ดูลายมือทางไลน์(จองล่วงหน้า เกิน 2 เดือน) คลิกดูรายละเอียด

มีท่านผู้สนใจดูลายมือทางไลน์จองเข้ามาเกิน 2 เดือน  และมากเกินกว่าที่จะรับพยากรณ์ให้ได้  จึงต้องประกาศหยุดให้บริการชั่วคราว

ตั้งแต่เดือน เม.ย.-มิ.ย.58  เริ่มเปิดรับใหม่ในเดือน ก.ค.58 ก็เต็มล่วงหน้าไปอีก 2 เดือนทันที่ที่เปิดรับ

 

 

เรื่องนี้สำคัญมากเป็นการทำงานผสมผสานระหว่างเรื่องเก่าคือศาสตร์พยากรณ์ลายมือกับเรื่องใหม่คือเทคโนโลยีทางไลน์  ดูลายมือได้ทั่วโลก มีคนไทยและชาติอื่น ๆ ติดต่อเข้ามาจำนวนมาก  มากจนต้องขออนุญาตปิดรับไปชั่วคราวก่อน ตั้งแต่ 30 เม.ย. - 30 มิ.ย.58 (เปิดเช็คไม่ทัน  มีท่านที่ส่งเข้ามาค้างเปิดหลายร้อยราย)


 7.อยากแชร์ประสบการณ์ความสำเร็จและขอบคุณต่อครูอาจารย์ผู้มีอุปการะคุณ และขอบคุณจักรวาลที่มอบสิ่งดี ๆ ให้ชีวิต

 

 

 คลิกดูเพิ่มเติม

     ความสำเร็จที่เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมในช่วงระยะเวลาเพียง 6 เดือนทีผ่านมานี้ จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากผมไม่ได้พบ ไม่ได้ศึกษาเรียนรู้ถึงพลังบางอย่างจากผู้รู้ทั้งสองท่านนี้คือ อ.มงคล ศรีทองพิมพ์-พลังชีวิต พลังจิตใต้สำนึก , และ อ.นิธิศ มหาวรรณ หรือ Master V โค้ช NLP- Money Magnet Wifi  โดยฐานเดิมแล้วผมก็มีความเชื่อว่าชีวิตคนเรานั้นจะเปลี่ยนแปลงได้ด้วยตัวเราเอง โดยเปลี่ยนแปลงจากภายในตัวเองเป็นสำคัญ  แต่ก็ต้องอาศัยพลังอื่นๆ มาผนวก และส่งเสริมกัน

     การเปลี่ยนแปลงใดๆ ต้องอาศัยพลังจากภายในและภายนอก ตัวผมเองก็มีโอกาสสัมผัสและเกี่ยวข้องกับความโชคดี ความสำเร็จ ความล้มเหลวที่มองเห็นได้จากในมือของผู้คนจำนวนมาก ที่เข้ามาให้ดูลายมือให้   คนที่มีเส้นลายมือดี ๆ เจ้าของมือก็มักจะโชคดีได้รับความสำเร็จไปตามอิทธิพลของเส้น  แต่คนที่เส้นลายมือไม่ดี โชคไม่ดีไม่มีเส้นโชค หรือเส้นใดๆ ที่จะสนับสนุนให้ประสบผลสำเร็จชีวิตก็มักจะต้องเป็นไปตามแผนที่ชีวิตที่ปรากฏไว้ในลายมือ  

     ทำไม ?  ทำไม ? จึงเป็นอย่างนั้นผมมีคำถามที่ยังรอคำตอบให้กับตัวเองเสมอมา  และมีข้อสงสัยต่อไปอีกว่ามันน่าจะสร้างเพิ่มหรือเปลี่ยนแปลงได้ ... แต่จะทำได้อย่างไร?  ทำอย่างไร?    ทุกคำถามต้องมีคำตอบ ทุกปัญหาต้องมีทางแก้    ผมไม่ลดละความพยายาม.....ผู้ที่มาดูลายมือกับผมก็มีคำถามเสมอ ๆ ว่า .เส้นลายมือผมเกิดใหม่หลายเส้น   เส้นหลายมือหนูเปลี่ยนไป มีบางเส้นหายไป  บางเส้นเพิ่มขึ้น  เส้นนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว  .....อันที่จริงผมเองก็มีความเชื่อและเห็นความเปลี่ยนแปลงของเส้นลายมือที่เปลี่ยนแปลงตามธรรมชาติอยู่แล้ว เพียงแต่ยังไม่แน่่ชัดว่าตัวเราเองมีส่วนที่จะกระทำหรือไม่กระทำให้เส้นเปลี่ยนได้หรือไม่  แต่เท่าที่สังเกตเห็นถ้าเปลี่ยนไปทางดีชีวิตก็ดี หากเปลี่ยนไปทางไม่ดีก็มีแต่โชคร้ายเข้ามา  สิ่งที่ผมอยากค้นหาว่าจะทำอย่างไรให้เส้นลายมือของเราเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่เรากำหนดได้ เปลี่ยนไปในทางด้านดี  ผมพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองหลายอย่างในทางบวกเมื่อทำได้ ชีวิตก็เปลี่ยนไปตามสิ่งที่เราทำ และสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงในลายมือด้วย มีความเปลี่ยนแปลงหนึ่งที่เรียกว่ายิ่งใหญ่มาก(สำหรับผม)คือการเลิกสูบบุหรี่ ผมสูบบุหรี่มาตั้งแต่เริ่มเรียนอุดมศึกษาจนกระทั้งอายุ 45 ปี (รวม ๆ แล้วเกิน 20 ปี) ที่ว่ายิ่งใหญ่มากก็เพราะว่าพยายามหยุด พยายามเลิกหลายครั้ง ไม่สำเร็จหันมาสูบอีก  พอเข้าใจเรื่องเส้นลายมือ มาดูลายมือตัวเองคือเส้นใจสั้น(ทางลายมือเส้นใจมาหยุดใต้เนินเสาร์-ใต้นิ้วกลาง)  หากเส้นใจยาวสักหน่อยเข้าถึงเนินพฤหัส(ใต้แนวนิ้วชี้) การควบคุมจิตใจหรืออารมณ์ก็จะทำได้ดีกว่า(ใจแข็ง อารมณ์มั่นคง) ผมเริ่มต่อเส้นใจให้ตัวเอง  และทำสำเร็จภายใน 4 เดือน เรื่องบุหรี่กับผมก็ขาดกันอย่างสนิท  ผมนึกถึงพลังบางอย่างที่เข้ามาเกี่ยวข้องทำให้ผมเลิกสูบบุหรี่ได้คือนึกถึงเรื่องพลังจิต แต่ก็ไม่มีความรู้และไม่ได้ศึกษาเรื่องแบบนี้มาเลย มันเป็นเพียงการพูดการสื่อกันเท่านั้นเองว่า “จิตแข็ง” หมายถึงคนที่ทำอะไรในทำนองเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ เช่นการลดน้ำหนักมาก ๆ แต่ในที่สุดผมก็โชคดีและเข้าใจเรื่องสภาวะจิตและพลังจิตใต้สำนึกจากท่าน อ.มงคล  ศรีทองพิมพ์ (ปลายปี 2557 เข้าอบรมหลักสูตรพลังจิตใต้สำนึก ทั้งภาค 1 และ 2)  

     การเปลี่ยนแปลงตัวเองในการเลิกสูบบุหรี่ได้ มีเส้นลายมือเปลี่ยนแปลงไปด้วยจริง ๆ  เส้นใจที่เคยสั้นหยุดอยู่เพียงเนินเสาร์ก็มีลักษณะสีแจ่มใสขึ้น มีความยาวเพิ่มไปทางเนินพฤหัสไม่มากนัก แต่ที่พิเศษเลยคือมีเส้นใหม่เกิดซ้อนขึ้นเหนือเส้นใจยาวเข้าไปถึงเนินพฤหัส นี่คือการเปลี่ยนแปลงทางลายมือที่เป็นรูปธรรม (ดูภาพประกอบ)

 

เส้นใจผมเองครับ ที่เกิดขึ้นใหม่ภายใน 6 เดือนจากการฝึกตนเลิกสูบบุหรี่

      ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาผมก็พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองและก็เชื่อมความเปลี่ยนแปลงแต่ละเรื่องเข้ากับเส้นลายมือ  ยังมีอีกหลายตำแหน่งที่เกิดขึ้นได้เอง แต่มีบางตำแห่งที่เกิดขึ้นได้จากการเจาะจงของเราเอง  ผมนึกถึงเรื่องพลังจิตและอยากศึกษาเรื่องนี้อย่างจริงจังเพื่อนำมาเสริมในสิ่งที่ตัวเองพยายามอยู่และก็โชคดีมากที่ได้ไปเริ่มต้นกับ อ.มงคล  ศรีทองพิมพ์  เป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญที่นอกจากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองได้  ผมยังแนะนำอีกหลายๆ ท่านที่มาดูลายมือเพื่อนำไปปฏิบัติในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง เปลี่ยนเส้นลายมือให้ตัวเอง  การสร้างพลังใจ เรียกพลังจากจิตใต้สำนึกขึ้นมาขับเคลื่อนตัวเอง เพื่อกำหนดทิศทางของเส้นลายมือและเปลี่ยนโชคชะตาให้กับตัวเองนั้นสามารถทำได้จริง


เส้นความสำเร็จเด่นดังและร่ำรวยอย่างมั่นคงกำลังสร้างเพิ่ม

     หลังจากได้ฝึกพลังจิตตามหลักสูตรของ อ.มลคล  ศรีทองพิมพ์ (ปี 2557)  ผมก็ได้ประจักษ์ในพลังและการเปลี่ยนแปลงที่มีพลังมาก อย่างที่กล่าวแล้วว่าสำเร็จแต่ไม่ร่ำรวย  จึงคิดว่าการสำเร็จควรจะวัดค่าได้เป็นทรัพย์หรือเงินตราด้วย จึงอยากเรียนรู้และศึกษาสภาวะจิตที่นำไปสู่ความสำเร็จในเชิงปริมาณหรือความสำเร็จที่เรียกว่าร่ำรวยด้วย  จึงตัดสินใจเข้าคอร์ส Money Magnet Fifi เมื่อวันที่ 11 ม.ค.58 เขียนเป้าหมายไว้ 10 ข้อ เพียง 6 เดือน ความสำเร็จต่างๆ  ก็เดินต่อแถวเข้าคิวมารอถึงหน้าบ้าน  สิ่งที่ผมปรารถนาอย่างมากคือไม่เดินทางไกลไปทำงานประจำที่ไหน ๆ  ผมก็ได้ในสิ่งที่ต้องการแล้ว  ลาออกจากงานประจำ  ทำงานส่วนตัวที่บ้าน ไม่มีลูกน้อง ไม่มีทีมงานให้ปวดหัว  แต่มีรายได้มากพอและมั่นคง  ชีวิตเข้าสู่ความสำเร็จและมั่นคงแล้วตั้งแต่อายุ 56 ปีเป็นต้นไป 

       และในท้ายที่สุดนี้ เพียงแต่คิดว่าอยากแชร์ประสบการณ์ความสำเร็จนี้  องค์ประกอบที่เกี่ยวข้องก็ชักนำให้เกิดความสำเร็จอย่างได้ไม่น่าเชื่อ  ท่านมาสเตอร์วี(อ.นิธิศ มหาวรรณ)  และ อ.มงคล  ศรีทองพิมพ์  ก็ตอบรับสนับสนุนโครงการ คอร์สสัมนาที่ชื่อว่า  "เปลี่ยนลายมือเปลี่ยนชีวิต"

ขอบคุณความโชคดี  ขอบคุณจักรวาล ที่ส่งมอบแต่สิ่งดี ๆ เรื่องดี ๆ  คนดีๆ ความสำเร็จดีๆ เข้ามาในชีวิต.


 วิธีเปลี่ยนเส้นลายมือด้วยตัวเอง

 


 

 คู่มือเปลี่ยนเส้นลายมือด้วยตัวเอง

 คู่มือเปลี่ยนเส้นลายมือด้วยตัวเอง


 ทำไม?...จึงควรต้องนั่งสมาธิ คลิกอ่านเพิ่มเติม